Công Ty Thông Cống Nghẹt Quận 3 Đức Phát

Những cách thông cống nghẹt tại nhà hiệu quả

Những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay vẫn đang được các gia đình tìm kiếm và áp dụng vào để khắc phục tình trạng ống thoát nước bị nghẹt. Đây là chuyện xảy ra thường xuyên trong cuộc sống của chúng ta.

Nó đem đến những phiền toái cho việc sinh hoạt của bạn và các thành viên trong gia đình. Đường ống thoát nước bị nghẹt, nước thoát đi chậm hay dâng ngược trở lại và xuất hiện mùi hôi khó chịu khiến bạn cảm thấy stress nặng nề. Bạn đang muốn có những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay để sớm khắc phục tình trạng này. Hãy cùng môi trường Đức Phát tìm hiểu các giải pháp trong bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân dẫn đến cần sử dụng những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay

Ngày nay, khi mà xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Đời sống sinh hoạt của họ vì thế mà không ngừng chất lượng hơn. Chính vì thế việc ống thoát nước bị nghẹt là một nỗi kinh hoàng đối với mỗi người. Việc tìm kiếm những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay là điều tất yếu. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đường ống bị tắc, sinh hoạt của các bạn và gia đình bị ảnh hưởng nặng nề. Có nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan dẫn đến sự cố này, cụ thể như:

Việc vệ sinh đường ống nước không thường xuyên

Đây được coi là nguyên nhân xuất phát từ chính chúng ta. Việc bận rộn với công việc bên ngoài xã hội, về tới nhà lại lo cho con cái gia đình. Do đó, các việc vặt này thường không được mọi người chú ý đến nhiều. Nhà vệ sinh, nhà bếp hay nhà tắm là nơi mà các thành viên sinh hoạt nhiều, lượng rác thải cũng lớn hơn. Nhiều khi không để ý, rác thải từ việc nấu nướng, dầu mỡ thừa hay tóc rụng khi vệ sinh cá nhân… Vô tình trôi theo dòng nước xuống cống thoát nước bị lưu lại trong đó.

Mặt khác, việc vệ sinh cống thoát nước thường là nơi ít được vệ sinh nhất bởi vì nó khá bẩn. Nếu có vệ sinh, các bạn cũng chỉ lau dọn trên bề mặt mà thôi. Từ đó, các mảng bám hữu cơ được hình thành rồi dẫn đến tắc nghẽn. Lâu ngày lượng rác thải tích tụ các lớn khiến cho việc thoát nước trở nên chậm và các mùi hôi thối bắt đầu bốc lên nồng nặc gây cảm giác khó chịu cho không gian của ngôi nhà.

Các vật khó phân hủy rơi trong cống thoát nước

Trong quá trình sinh hoạt, một số rác thải bạn nghĩ rằng nó không gây hại và có thể trôi theo dòng nước xuống bể phốt. Nhưng nó chính là nguyên nhân dẫn đến cống thoát nước của nhà bạn bị nghẹt, không hoạt động. Vì các loại rác này không thể phân hủy ngay trong một thời gian ngắn. Từ đó sinh ra tắc cục bộ và khiến sinh hoạt gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, đối với những đường ống được thiết kế khúc khuỷu các dễ bị tắc nghẽn bởi các loại rác như bã trà, bã cà phê, cơm…

Ngoài những loại rác thải nêu trên, chắc hẳn bạn sẽ không thể tưởng tượng ra rằng dầu mỡ thừa của quá trình nấu nướng thức ăn hoàn toàn có thể khiến đường cống bị nghẹt. Đất là nguyên nhân đa số các ca tắc nghẽn đều cần đến những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay.

Những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay

Sau khi đã tìm ra được những nguyên nhân dẫn đến tình trạng cống thoát nước của gia đình bị tắc. Chắc hẳn bạn sẽ tìm ra được những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay vừa đơn giản, an toàn mà không mất thời gian.

Dùng nước đun sôi, bạn đã thử chưa?

Nghe có vẻ khả năng thông cống thoát nước sẽ không hiệu quả? Thế nhưng bạn đừng vội kết luận suông nhé. Bởi thực tế nước đun sôi là một cách khá hiệu quả để thông cống nghẹt, loại bỏ các thứ bị tắc trong đường cống thoát nước. Điều bạn cần làm là đổ từ từ một ấm nước to đã được đun sôi vào bồn cầu để xử lý cặn bã. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng cách này, chất liệu của đường ống cống nước phải còn tốt nhé.

Sử dụng dung dịch thông tắc cống thoát nước

Với phương pháp thông cống bị tắc này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ đến các cửa hàng mua dung dịch thông tắc cống bị nghẹt về để xử lý. Dung dịch này có tác dụng tạo men kết hợp với khí mê tan và oxi thành dạng nước đảm bảo hợp vệ sinh không gây ô nhiễm môi trường. Để bảo đảm cống không bị tắc nghẽn, hãy sử dụng dung dịch này cho bể phốt nhà bạn 3 đến 5 tháng cho 5 gói trong một lần dùng.

Mẹo dùng các đồ dùng có sẵn trong nhà

Đây là phương pháp đơn giản và hoàn toàn miễn phí tận dụng ngay những thứ sẵn có trong gia đình. Nếu bồn cầu nhà bạn bị tắc hãy trộn ¼ cốc nước rửa bát rồi sau đó đun lấy một ít nước sôi. Tác dụng của nước rửa bát như một chất bôi trơn giúp loại sạch những cặn bẩn, cuối cùng hãy dội nước nóng xuống để hoàn tất việc thông cống bị nghẹt.

Hay bạn cũng có thể áp dụng những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay với việc chế tạo móc câu hoặc dùng móc quần áo. Nếu cống trong nhà tắm hoặc nhà vệ sinh của bạn bị tắc nghẽn. Và bạn xác định được nguyên nhân là tóc hay giấy vệ sinh… thì có thể sử dụng cách hiệu quả này. Bạn chỉ cần lấy chiếc móc quần áo trong nhà, nên chọn cái cũ nha và sau đó bẻ thành đoạn thẳng rồi bẻ một đầu cong lại giống móc cần câu cá. Khi bẻ xong, hãy đưa đầu móc câu xuống miệng cống rồi tiến hành xoay nhiều lần và liên tục. Kết quả bạn sẽ kéo lên được một lượng tóc khá nhiều quấn vào nhau. Kẻ thù gây ra tình trạng cống thoát nước bị tắc đã được loại bỏ.

Có nên sử dụng dịch vụ vệ sinh môi trường không?

Ngoài những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay đã được chia sẻ ở trên. Một câu hỏi được đặt ra có nên sử dụng dịch vụ vệ sinh môi trường không? Và đây có được coi là một trong những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay.

Thực tiễn cho ta thấy rằng, không phải tình trạng cống nghẹt nào bạn cũng có thể tự mình thông được với những cách xử lý kia. Đôi khi, bạn gặp phải tình trạng tắc hoàn toàn, không thể hoạt động được. Áp dụng vô vàn cách nhưng vẫn bất lực. Thì giải pháp hữu hiệu lúc này chính là sử dụng dịch vụ vệ sinh môi trường của các công ty. Tuy nhiên, một điều bạn nên hiểu đó là khi sử dụng dịch vụ từ các công ty giá thành sẽ khác so với việc bạn áp dụng những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay từ những sản phẩm đơn giản.

Công ty môi trường Đức Phát hân hạnh là sự lựa chọn giúp bạn và gia đình giải quyết những sự cố về đường cống thoát nước. Chúng tôi có các dịch vụ thông cống nghẹt và dùng các phương tiện, máy móc kỹ thuật hiện đại như máy thổi chuyên dụng công suất lớn để xử lý. Tất cả các vấn đề đều được giải quyết, xử lý một cách nhanh chóng – sạch sẽ - an toàn đem lại cho bạn sự thoải mái không còn stress trước sự cố về đường cống thoát nước. Hãy nhanh chóng liên hệ với môi trường Đức Phát để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ xử lý.

Lý do lựa chọn dịch vụ thông cống nghẹt hiệu quả?

Khi nhắc đến đơn vị chuyên thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay, có lẽ không ai không biết đến công ty môi trường Đức Phát chúng tôi. Bởi trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn là đơn vị được đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh tin tưởng, lựa chọn. Bởi chúng tôi có: 

Giá thông tắc cống nghẹt phải chăng

Giá cả luôn là điều mà chúng tôi cân nhắc và lưu tâm đầu tiên. Bởi đây là một trong những vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, khi đã chọn chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cũng như chất lượng. Chúng tôi cam kết mức giá rẻ nhất thị trường.

Giá thông cống nghẹt đôi khi chỉ khoảng 100.000 đồng là các bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ thông cống của chúng tôi. Dịch vụ tốt nhưng giá cả lại rẻ thì ngại gì mà không sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn yên tâm sẽ không việc báo giá lúc này lúc khác.

Quy trình thông tắc chuyên nghiệp

- Tiếp nhận vấn đề của khách hàng qua đường dây nóng, Website.

- Tiếp nhận và phản hồi về tình trạng cống nghẹt của khách hàng thông qua.

- Chỉ khách hàng cách để xử lý vấn đề khi trong trường hợp cấp bách.

- Nếu không xử lý được, công ty sẽ tới giải quyết giúp bạn chỉ chưa đầy 15 phút là có mặt.

- Thống nhất giá với khách hàng.

- Khách hàng kiểm tra xem đã đúng với yêu cầu chưa.

- Thanh toán tiền, viết cam kết cũng như bảo hành.

Và đó là bài viết về những cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất hiện nay từ sử dụng những sản phẩm thông đơn giản đến việc lựa chọn dịch vụ của các công ty vệ sinh môi trường. Hy vọng sẽ đem tới những thông tin bổ ích cũng như giúp bạn giải quyết dứt điểm tình trạng này cho công nhà mình.

Lưu ý: Hãy giữ mã giảm giá này khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi quý khách đưa mã giảm giá này cho nhân viên sẽ được giảm giá
Bấm vào đây nhận mã khuyến mãi để được giảm giá đơn hàng thông cống, rút hầm cầu
Tin liên quan